Hà Nội Thượng Hải Tokyo New York London
English Vietnamese Japanese Spanish French

Tại sao chọn sàn giao dịch Fxpro.com ?

Sàn giao dịch Châu Âu, FxPro.com thuộc sở hữu của Công ty EuroOrient Securities and Financial Services Ltd, là một công ty đầu tư được cấp phép bởi Cyprus Securities and Exchange Commission (www.cysec.gov.cy) có giấy phép hoạt động số : 078/07 và có chi nhánh tại các nước : Anh , Pháp, Ý… . Công ty này là thành viên của các tổ chức chuyên nghiệp như : CIFSA (Cyprus International Financial Services Association,http://www.cifsa.org/,
CCCI (Cyprus Chamber of Commerce and Industry, http://www.ccci.org.cy ), CFSFA (Cyprus Financial Services Firms Association, http://www.cfsfa.org.cy ). Điều đặc biệt, FXPro.com là thành viên của Tổ chức dịch vụ tài chính của Anh , Financial Service Authority , viết tắt FSA ( một tổ chức tương tự như NFA (National Futures Association) của Mỹ).

Tham khảo các chứng nhận của FxPro.com :
http://www.cysec.gov.cy/licence_members_1_en.aspx
http://www.fsa.gov.uk/register/firmRegulator.do?sid=196534


Website hoạt động : www.FxPro.com

Điểm hẹn của thị trường
Fxpro được tạo ra để đáp ứng cho cả hai : nhà đầu tư và các tổ chức đầu tư trong thị trường ngoại hối, tương lai, chứng khoán hoặc hàng hóa (vàng, dầu…). FXPro sẽ cung ứng những điều kiện tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng. Nét độc đáo của Fxpro là môi giới trực tuyến, nên các khách hàng có thể giao dịch trực tiếp trên Platform mà không cần phải thủ tục giao dịch phức tạp.

Các loại dịch vụ
Fxpro.com cung cấp trên 150 công cụ để trade - Các cặp tiền tệ, đầu tư tương lai, chứng khoán và các loại hàng hóa . Đòn bẩy tài chính từ 1:1 lên 1:500 chỉ với một một khoản tiền ký quĩ tối thiểu là 100 USD.
Spread bắt đầu từ 0.5 pips, ký quĩ tối thiểu là 100$ từ một ký quĩ khởi tạo, khi giữ lệnh từ ngày này qua ngày khác thì có tính phí qua đêm, hoặc được tính thêm tiền để qua đêm. Nhưng phí qua đêm rất thấp.

Hỗ trợ cho các nhà đầu tư
* Tổ chức Hội nghị qua web
* Cung cấp tin tức DownJones
* Đội ngữ hỗ trợ đa ngôn ngữ 24/24
Tất cả các khách hàng của Fxpro có thể truy cập các trung tâm thông tin trực tuyến, được cung cấp các dữ liệu hữu ích để đầu tư vào thị trường tài chính lớn nhất thế giới này một cách hiệu quả.

Những điều kiện đầu tư tốt nhất
* Chênh lệch giá mua, giá bán thấp, từ 0.5 pips.
* Tối ưu lựa chọn đòn bẩy tài chính từ 1:1 lêntới 1:500
* Giao dịch lot standard , mini ( giao dịch 1 lot, 0.1 lot)
* Mức tiền ký quĩ tối thiểu từ mức 100$
* Không có tiền hoa hông và không mở rộng biên độ giá mua bán.
* Vàng, Tiền tệ ( trên 70 cặp), Stock, và các loại hàng hóa.
* Các bạn có thể trade tất cả các công cụ chỉ với 1 platform là Metatrader 4.
* Một Account có thể có mở 5 platform khác nhau.

Thanh toán : Một điểm lợi thế của Fxpro.com là chấp nhận thẻ thành toán Visa Debit của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.

Đăng ký mở tài khoản : Scan màu hộ chiếu và một cái hóa đơn có ghi địa chỉ nơi bạn ở. Nếu thao tác đúng các bước hướng dẫn thì trong vòng 15 phút là bạn có tài khoản.
(Fxpro quản lý tài khoản thông qua hộp thư email, nên một người có thể tạo được nhiều tài khoản chỉ bằng 1 hộp thư email.)

- Tải phần mềm giao dịch FxPRo

- Đăng ký mở Tài khoản giao dịch tại FxPRo

(Xem Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại đây)
Thời gian giao dịch: Fxpro.com cho phép giao dịch từ 5 giờ sáng (Giờ VN) ngày thứ 2, đến 5 giờ sáng ngày thứ 7/ tuần.

Một số các đặc điểm khác của FxPro.com
* Fxpro chạy theo múi giờ NewYork nên cho chúng ta phân tích thị trường một cách chính xác hơn các broker khác.
* Fxpro chịu sự giám sát của các tổ chức tài chính có uy tín trên thế giới, có sự ký quĩ trước các tổ chức đó, và Fxpro được xếp trong top 10 broker uy tín nhất trên thế giới, nên các bạn sẽ rất yên tâm về sự biến động giá, không sơ bị mất tiền khi đầu tư vào Fxpro.
Mở tài khoản tại đây :https://direct.fxpro.com/register/EOD-direct/?lang=en

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét