Hà Nội Thượng Hải Tokyo New York London
English Vietnamese Japanese Spanish French

Mục tiêu hoạt động của chúng tôi !

Thân ái chào mừng anh/chị và các bạn đến với website www.thongtindautu.blogspot.com
Chúng tôi với mục đích hoạt động cung cấp thông tin hàng đầu về thị trường tài chính, thị trường bất động sản.thị trường luôn có những thông tin và những biến động hằng ngày .để nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác đòi hỏi chúng tôi phải lấy thông tin từ nhiều nguồn khác nhau bao gồm chính thống và tin ngoài lề.

- Hiện tại thị trường Forex đang là sản phẩm ưu việt của chúng tôi,với mục kết nối thành công.chúng tôi luôn cố gắng đầu tư dưới dạng ủy thác và cung cấp chiến lược một cách hiệu quả nhất.và đây sẽ là sản phẩm chủ yếu của chúng tôi tạo ra cho khách hàng

- Bắt đầu từ giữa tháng 7 chúng tôi có thêm gói sản phẩm về thị trường bất động sản.các thông tin của chúng tôi luôn được cập nhập thường xuyên .trong đó , giá cả thị trường bất động sản là giá của chính chủ đưa ra.

- Bắt đầu từ tháng 05/2011 chúng tôi sẽ ra gói sản phẩm thứ 3.gói sản phẩm này cũng đã rất mạnh lâu nay.nhưng do nhìn nhận thời điểm hiện tại chưa thật phù hợp nên chúng tôi chưa đưa ra.

Thị trường tài chính và thị trường bất động sản vẫn là cơ hội đầu cơ và đầu tư rất tiềm năng tại Việt Nam và trên thế giới.nắm bắt được nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn luôn cố gắng hoàn thiện chính mình để mang đến cho chính quý vị một kênh thông tin nhanh và chính xác nhất.

I.Thị trường tài chính :
- Sản phẩm chủ yếu là mở tài khoản và đầu tư dưới dạng ủy thác , tư vấn qua sms và điện thoại
- Và tương lai sẽ là các báo cáo về thị trường Forex hàng ngày vào đầu năm 2011.


II.Thị trường bất động sản :
- Định nghĩa yêu cầu của khách hàng: trao đổi với khách hàng để nắm bắt rõ nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các sản phẩm phù hợp qua email hoặc trao đổi trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng.
- Điều chỉnh sản phẩm phù hợp với đặc tính kinh doanh, ngân sách, thời gian của khách hàng
- Tư vấn giá cả, điều kiện thanh toán và các thủ tục khác liên quan
- Soạn thảo hợp đồng và bố trí ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ đầu tư
- Kết thúc thương vụ và tiếp tục chăm sóc khách hàng, giải quyết các thắc mắc liên quan trong quá trình thuê nhà.

Chúc quý nhà đầu tư thành công và sức khỏe !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét