Hà Nội Thượng Hải Tokyo New York London
English Vietnamese Japanese Spanish French

Thư ngỏ cùng góp vốn đầu tư thị trường Forex




Kính gửi: Quý Nhà Đầu tư

Đầu thư xin gửi đến Quý Nhà đầu tư lời chào thân ái, sức khỏe và thành công !

Hiện tôi đang là nhà phân tích và tư vấn thị trường Forex (thị trường ngoại hối ) ,tôi mở tài khoản bên Fxpro.com đoàn bấy 1:500 .Forex nói chung và thị trường tài chính phái sinh khác đang là một công cụ đầu tư rất hiệu quả về những ai đã am hiểu về nó và biết cách sử dụng đoàn bẩy tài chính hợp lý.với mục đích kềt nối và tạo ra lợi nhuận giữa tôi và chính các anh/chị.tôi viết lên đây với mong muốn tạo ra sức mạnh liên kết đầu tư hiệu quả rõ rệt giữa chính tôi và các bạn.
Tôi cam kết sẽ đầu tư và đầu cơ 1 cách hiệu quả(tôi tham gia thị trường này 2 năm rồi ) và đang là nhân viên tư vấn cho forex qua sms và điện thoại
Tôi viết lên đây với mong muốn các cá nhân,tổ chức thật sự muốn tìm hiểu và đầu tư về thị trường này để tạo ra lợi nhuận nhanh và hiệu quả rõ rệt khi mà các kênh đầu tư khác như :chứng khoán,bất động sản ,gửi tiết kiện thì cuộc chạy đua tăng lãi suất không hề giảm ... không thể sinh lời vì kinh tế Châu Âu đang nợ công quá lớn,Mỹ thì đang có dấu hiệu chững lại sau suy thoái.
Thế nhưng Bạn lại hỏi tôi tại sao kinh tế thế giới càng ngày càng xấu đi,tôi lại kêu gọi Bạn đầu tư vào thị trường này làm gì ?!.tôi trả lời rằng :Forex là thị trường đầu tư và đầu cơ 2 chiều : cho ta mua lên và bán khống xuống.vậy là bạn chỉ cần mua - bán đúng sóng và đúng điểm vào của thị trường là bạn có lợi nhuận và điều cốt lõi của thị trường là Bạn phải có " Kỹ năng quản lý vốn ".

Thông tin :
- Số tiền tối thiểu là 500$ để biết hiệu quả trong 1 tháng và thấy được hiệu quả đó sẽ đầu tư mạnh và lâu dài hơn.
- Lợi nhuận cam kết 5% đến 10%/ tháng.
- Sẽ có giấy hợp đồng giữa tôi và Bạn (bao gồm :giấy nhận tiền,giấy hợp đồng thoả thuận ).bao gồm trách nhiệm và quyền lợi các bên tham gia
- Các tranh chấp sẽ giải quyết : theo thương lượng và theo trình tự pháp luật
Website fxpro :http://www.fxpro.com/
Blog của tôi chuyên tư vấn :http://thongtindautu.blogspot.com/
Mẫu hợp đồng "hợp đồng hợp tác đầu tư " :http://www.mediafire.com/?9q0sst3w9cq6ec3
 Hiện tại có 2 công ty rất uy tín và rút tiền cũng rất thuận tiện,đây là website của 2 công ty đó(cả 2 website đều có phần hỗ trợ tiếng việt cho bạn :
http://www.fxpro.com/ 
Mình tự nộp và rút tiền thông qua ngân hàng tại Việt Nam sau khi mở thẻ visa debit card,visa debit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét